2500 lần sạc - điểm mạnh "đáng gờm" trong đèn pha năng lượng Roiled giúp đại lý tăng uy tín cửa hàng

Là một đại lý bán sỉ đèn pha năng lượng Roiled, chủ doanh nghiệp cần có đầy đủ thông tin về lợi thế của sản phẩm. Trong đó, pin sạc có tuổi thọ đến 2500 lần sạc là một điểm mạnh nổi trội mà đại lý cần tận dụng để chứng minh lợi ích của đèn pha năng lượng. Nếu vẫn còn lấn cấn thì bài viết dưới đây sẽ giúp cái đại lý có thông tin đầy đủ và chính xác.

Đèn pha năng lượng mặt trời Roiled

Tham khảo thêm: Nhiệt độ màu 6500k - yếu tố giúp đại lý bán sỉ đèn pha năng lượng dễ dàng thuyết phục khách hàng

2 điểm đáng chú ý trong số lần sạc của đèn pha năng lượng Roiled giúp đại lý dễ thuyết phục khách hàng

1. Số lần sạc thể hiện trên đèn pha năng lượng là gì – điều đại lý phải giải thích rõ

Đây là thông số biểu thị tuổi thọ của pin. Có là khoảng thời gian đảm bảo chất lượng vận hàng của pin ở trạng thái tốt nhất. Sau thời gian đó, pin có thể sẽ bị hư hỏng hoặc không đạt chất lượng vận hàng như còn trong khoảng thời gian đó. Điều này có nghĩa, số lần sạc càng cao thì sản phẩm càng bền.

Đèn pha năng lượng mặt trời Roiled

Tham khảo thêm: Thế mạnh trong đèn pha năng lượng Xenon 300w giúp đại lý bán sỉ tăng sức cạnh tranh về sản phẩm

2. 2500 lần sạc cho sản phẩm pin của một chiếc đèn đường là ít hay nhiều?

2500 lần sạc là một con số khá ấn tượng cho pin của một chiếc đèn. Nếu quy đổi thành thời gian thì pin có thể đảm bảo chất lượng đến gần 7 năm. Sản phẩm có độ bền cao giúp người dùng tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể cho việc thay mới thiết bị.

Hiện nay không phải thương hiệu đèn pha năng lượng nào cũng có lợi thế về yếu tố này. Chính vì thế, các đại lý bán sỉ đèn pha năng lượng Roiled cần tận dụng ưu điểm này để dễ dàng thuyết phục khách hàng. Và tin chắc rằng, không một ai có thể từ chối một sản phẩm có chất lượng tốt, độ bền cao như đèn pha năng lượng Roiled cả.

Đèn pha năng lượng mặt trời Roiled

Tham khảo thêm: “Con át chủ bài” trong đèn pha năng lượng Roiled RD120W giúp đại lý bán sỉ thuyết phục khách hàng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều shop, cửa hàng bán đèn Led và đèn năng lượng mặt trời giá rẻ, đặc biệt các đơn vị nhỏ lẻ bán hàng online. Nhiều khách hàng muốn tiết kiệm chi phí đầu tư nên đã mua phải nhiều chiếc đèn chất lượng kém chỉ sau một thời gian sử dụng từ 6 tháng đến 1 năm là hư hỏng.
Khi gọi nơi bán đèn để bào hành thì không liên hệ được nhưng đơn vị bán hàng trước đây hoặc liên hệ được thì trên sản phẩm không có tên tuổi hoặc nhản mác hoặc tem ghi thời hạn bảo hành cho nên các cửa hàng này đã từ chối việc bảo hành đèn đã bán trước đây, việc này đã gây rất nhiều bức xúc cho nhiều người tiêu dùng trong thời gian qua.

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI ROILED với 02 thương hiệu đèn điện ra đời từ 2006, chúng tôi là một trong những công ty chuyên thiết kế sản xuất, gia công các loại đèn trang trí, đèn Led, đèn pha đường phố, đèn năng lượng mặt trời với thương hiệu XENON và ROILED, thiết kế và lắp ráp các loại đèn năng lượng mặt trời theo yêu cầu, cung cấp đèn đường quốc lộ, đèn đường năng lượng mặt trời cho các vùng nông thôn trên cả nước
✅ Cam kết linh kiện chính hãng chất lượng tiêu chuẩn ISO / CE / RoHS / IP65
✅ Công ty hệ thống quản lý đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015
✅ Sản phẩm được bình chọn là hàng chất lượng tiêu biểu năm 2019, hàng Việt Nam được ưa thích và tin cậy
Quý khách hoàn toàn tin cậy vào chất lượng hàng hóa và dịch vụ bảo hành chính hãng của CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI ROILED của chúng tôi, cam kết bán hàng uy tín với phương châm “chữ tín vạn niềm tin”.

Giấy chứng nhận  thương hiệu Xenon

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI ROILED
Địa chỉ: 4380 Nguyễn Cửu Phú, P. Tân Tạo A, Q. Bình Tân, TP. HCM

Zalo & Hotline: 0976.568.346
Email: [email protected]

thanh toán